คุณสมบัติเฉพาะตัวแบบไหนถึงจะได้เรียน


คุณสมบัติของผู้สมัคร

คุณเป็นหนึ่งในกลุ่มบุคคลเหล่านี้ ใช่หรือไม่

  1. ผู้ที่จบการศึกษาปริญญาตรี : ทุกสาขาวิชา
  2. ผู้สนใจอีสปอร์ตทั่วไป : บุคคลที่หลงใหลในอีสปอร์ตและต้องการเปลี่ยนงานอดิเรกให้กลายเป็นอาชีพ
  3. ครูอาจารย์ในสังกัดโรงเรียนมัธยมศึกษา : ที่ต้องการมีความรู้เท่าทันนักเรียน
  4. ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม : ผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานในอุตสาหกรรม อีสปอร์ต อยู่แล้ว และต้องการเพิ่มพูนทักษะและความรู้เพื่อพัฒนาอาชีพของตน
  5. ผู้สำเร็จการศึกษาด้านธุรกิจ : ผู้สำเร็จการศึกษาที่มีพื้นฐานด้านธุรกิจที่ต้องการมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม อีสปอร์ต และใช้ประโยชน์จากความรู้ที่มีอยู่ในด้านการจัดการ การตลาด การเงิน ฯลฯ
  6. เกมเมอร์และสตรีมเมอร์ : เกมเมอร์หรือสตรีมเมอร์ที่ต้องการเปลี่ยนมามีบทบาทเบื้องหลัง เช่น การจัดการทีม การจัดกิจกรรม หรือการพัฒนาธุรกิจภายในระบบนิเวศของ อีสปอร์ต
  7. ผู้ประกอบการ : ผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกีฬาของตนเอง เช่น ทีมกีฬา บริษัทจัดการกิจกรรม แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง หรือบริษัทจำหน่ายสินค้ากีฬา
  8. ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและสื่อ : ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การโฆษณา สื่อ หรือการประชาสัมพันธ์ที่ต้องการเชี่ยวชาญในความท้าทายและโอกาสที่เป็นเอกลักษณ์ของการตลาด
  9. และการสร้างแบรนด์ อีสปอร์ต
  10. ผู้สำเร็จการศึกษาด้านการจัดการกีฬา : ผู้สำเร็จการศึกษาที่มีพื้นฐานด้านการจัดการกีฬาที่ต้องการใช้ทักษะและความรู้กับอุตสาหกรรม อีสปอร์ต ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันหลายประการ