คุณสมบัติเฉพาะตัวแบบไหนถึงจะได้เรียน
คุณสมบัติของผู้สมัคร
คุณเป็นหนึ่งในกลุ่มบุคคลเหล่านี้
ใช่หรือไม่
- ผู้ที่จบการศึกษาปริญญาตรี
: ทุกสาขาวิชา
- ผู้สนใจอีสปอร์ตทั่วไป
:
บุคคลที่หลงใหลในอีสปอร์ตและต้องการเปลี่ยนงานอดิเรกให้กลายเป็นอาชีพ
- ครูอาจารย์ในสังกัดโรงเรียนมัธยมศึกษา
:
ที่ต้องการมีความรู้เท่าทันนักเรียน
- ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม
: ผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานในอุตสาหกรรม
อีสปอร์ต อยู่แล้ว
และต้องการเพิ่มพูนทักษะและความรู้เพื่อพัฒนาอาชีพของตน
- ผู้สำเร็จการศึกษาด้านธุรกิจ
:
ผู้สำเร็จการศึกษาที่มีพื้นฐานด้านธุรกิจที่ต้องการมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
อีสปอร์ต
และใช้ประโยชน์จากความรู้ที่มีอยู่ในด้านการจัดการ
การตลาด การเงิน ฯลฯ
- เกมเมอร์และสตรีมเมอร์ :
เกมเมอร์หรือสตรีมเมอร์ที่ต้องการเปลี่ยนมามีบทบาทเบื้องหลัง
เช่น การจัดการทีม การจัดกิจกรรม
หรือการพัฒนาธุรกิจภายในระบบนิเวศของ
อีสปอร์ต
- ผู้ประกอบการ :
ผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกีฬาของตนเอง
เช่น ทีมกีฬา บริษัทจัดการกิจกรรม
แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง
หรือบริษัทจำหน่ายสินค้ากีฬา
- ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและสื่อ
: ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การโฆษณา สื่อ
หรือการประชาสัมพันธ์ที่ต้องการเชี่ยวชาญในความท้าทายและโอกาสที่เป็นเอกลักษณ์ของการตลาด
- และการสร้างแบรนด์
อีสปอร์ต
- ผู้สำเร็จการศึกษาด้านการจัดการกีฬา
:
ผู้สำเร็จการศึกษาที่มีพื้นฐานด้านการจัดการกีฬาที่ต้องการใช้ทักษะและความรู้กับอุตสาหกรรม
อีสปอร์ต
ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันหลายประการ